Hotline mua hàng 0938.919.853 - 0986.328.163

KỀM DUY CƠ SỞ SẢN XUẤT KỀM CẮT DA GIÁ SỈ & LẺ RẺ NHẤT TPHCM

[tintuc]
Cách cầm kềm cắt móng, nhặt da, làm móng là một kỹ thuật cơ bản mà bất cứ người thợ làm nail nào cũng cần biết. Vì vậy trong quá trình học và làm nails khác nhau mà sự hiểu biết về thao tác này cũng không giống nhau. Hãy cùng Kềm Duy tìm hiểu về cách cầm kềm cắt móng, cắt da, làm móng cho người mới làm nail như thế nào nhé!

Hướng Dẫn Cách Cầm Kềm Cắt Móng,  Nhặt Da, Làm Móng Cho Người Mới Làm Nail
Hướng Dẫn Cách Cầm Kềm Cắt Móng,  Nhặt Da, Làm Móng Cho Người Mới Làm Nail


+ Nhặt da là gì ?


 - Khi vệ sinh móng, chúng ta không chỉ cần quan tâm đến móng tay mà còn phải chăm sóc cả bàn tay và phần da thừa xung quanh móng. Nếu da tay mịn màng, trắng sáng thì bộ móng cũng nổi bật và lung linh hơn.

 - Nhặt da thực chất là việc cắt da thừa xung quanh móng, giúp móng gọn gàng hơn. Trong đó phần da xung quanh móng là phần gần móng nhất nên bạn hãy chú ý để phần da này luôn gọn gàng việc vẽ móng trở nên trơn tru hơn.

- Nhặt da là cách gọi khác của kỹ thuật cắt da thừa xung quanh móng. Thông thường, các thợ nail sẽ lấy vùng da sát móng nhất, rộng khoảng 1 – 2 mm.

+ Tác dụng của thao tác nhặt da như thế nào


1. Tẩy tế bào chết quanh móng, đẩy lùi vi khuẩn và bụi bẩn

2. Giúp móng tay gọn gàng hơn

3. Tránh trầy xước móng

+ Kềm dụng cụ nhặt da không thể thiếu trong làm nail


 - Trong thao tác nhặt da, dụng cụ quan trong nhất là là kềm cắt da. Trước khi tiến hành nhặt da, bạn có thể mài cho kềm sắc hơn, như vậy khi cắt da sẽ gọn lẹ hơn.

 - Hiện nay để chọn mua được một cây kềm cắt da tốt  tốt, bạn có thể mua ở kềm nghĩa, Kềm Duy là một trong những công ty bán kềm tốt chất lượng nhất hiện nay. Bạn có thể mua lẻ hoặc “sắm” cho mình một bộ kềm làm móng đầy đủ bao gồm: Bấm móng tay, kềm cắt da, nhíp, kềm cắt móng, giũa móng tay, cây lấy khóe…

+ Hướng dẫn cách cầm kềm cắt móng nhặt da làm móng cho người mới làm nail


 - Vì thao tác nhặt da rất nhanh lại tiến hành ở vị trí rãnh móng dễ bị xây xước nên đòi hỏi cách cầm kìm phải thật chuyên nghiệp.

 - Đầu tiên, bạn hãy đặt một tay cầm vào giữa ngón cái và ngón trỏ, sau đó dùng đầu ngón trỏ đỡ lấy đầu kềm.

 - Tay cầm còn lại đặt vào khe ngón giữa và ngón áp út.  Đẩy kềm ra vào để điều chỉnh cho đến khi thấy tay cử động thoải mái.

+ Bước 1: Trước khi nhặt da, bạn hãy bôi một lớp kem tẩy da chết xung quanh móng khiến vùng da quanh móng tay mềm ra, như vậy cắt da sẽ dễ dàng hơn.

+ Bước 2: Một tay giữ đầu móng hơi nghiêng để tăng diện tiếp xúc giữa kìm và da. Ngón trỏ lúc này đặt dưới  móng khách hàng thành điểm tựa thay vì kê dưới đầu kim.

+ Bước 3: Đưa nhanh kìm từ đầu móng cho đến hết viền móng với động tác kéo – nhả kìm liên tục. Khi cắt da, ngón giữa sẽ thực hiện chức năng đẩy, ngón áp út và ngón cái sẽ kéo tay cầm. Sự nhịp nhàng giữa các ngón tay chính là mấu chốt  ảnh hưởng đến tốc độ và kết quả của quá trình nhặt da.

+ Lưu ý: vừa cắt da, bạn vừa đẩy da để không bị hạn chết tầm nhìn đối với phần da còn lại nhé.

+ Bước 4: Đẩy hết phần da thừa vừa cắt, rửa tay và tỉa lại những phần da còn nham nhở.

Vậy là bạn đã hoàn thiện kỹ thuật nhặt da rồi đấy. Đây là bước quan trọng mà bạn không thể nếu muốn có  bộ móng đẹp hoàn hảo. Đến với công ty Kềm Duy để lựa chọn cho mình một bộ kềm làm nail chuyên nghiệp bạn nhé !

CÔNG TY SẢN XUẤT KỀM DUY


☎ : 0938.919.853 - 0986.328.163

Website: www.kemduy.com

KỀM DUY LẤY UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU KỀM DUY
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

  1. Cam on kem duy voi nhung chia se huong dan cach can kem cat da, nhat da that hay va bo ich cho nguoi moi lam nail

    Trả lờiXóa
  2. Cam on kem duy voi nhung chia se huong dan cach can kem cat da, nhat da that hay va bo ich cho nguoi moi lam nail

    Trả lờiXóa

Sản phẩm mua cùng