Hotline mua hàng 0938.919.853 - 0986.328.163

KỀM DUY CƠ SỞ SẢN XUẤT KỀM CẮT DA GIÁ SỈ & LẺ RẺ NHẤT TPHCM

[giaban][/giaban]
[mota]
Bảo quản sản phẩm trong môi trường khô ráo, thoáng mát. Các bước bảo quản: Sau khi sử dụng, lau sạch bụi bẩn bằng Acetone và cất sản phẩm vào trong bao.
 [/mota]
[chitiet]
Cây sủi da, sủi móng là một dụng cụ trong bộ chăm sóc móng được sử dụng phổ biến trong việc đẩy tế bào da chết, hỗ trợ quá trình nhặt da sửa móng.
Cây Sủi Da, Cây Sủi Móng
Cây Sủi Da, Cây Sủi Móng

Để nhặt da sửa móng thì cây sủi da là dụng cụ không thể thiếu khi làm móng cho khách hàng, cây sủi móng, sủi da có chung tác dụng đẩy tế bào chết và giúp cho móng tay sạch, đẹp hơn khi quý khách đi làm móng tại các tiệm nail hiện nay.

Thông Tin Cây Sủi Da, Sủi Móng


tich_cam Chất liệu: Thép không gỉ sét

tich_cam Màu sắc: Trắng xám

tich_cam Kích thước: da dạng

tich_cam Khối lượng: Nhỏ

Cấu Tạo Cây Sủi Da, Cây Sủi Móng


Cây sủi móng được thiết kế hình trụ nhỏ gọn thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ hay mang theo bên người. Gồm 3 phần: Đầu đẩy da, thân và đuôi móc. Đầu đẩy da với bản mỏng dày khoảng 0,5mm, rộng 8mm, dạng vòm cong phù hợp với hình dạng và kích thước của các loại phom móng thật. Thân sủi da dài 9,5cm với bề mặt sần nhám, tạo độ ma sát khi cầm. Phần đuôi móc với bản mỏng nhỏ, đầu nhọn, hơi cong.

Hướng dẫn cách sử dụng sủi da, sủi móng


Cách cầm Sủi da ta cầm sủi da như cách cầm bút thông thường, tuy nhiên ta nên đưa ngón tay út ra làm trụ đỡ để tránh trường hợp bị trượt tay trong quá trình đẩy da. Ta chỉ nhẹ nhàng đẩy hết phần tế bào chết, không nên ghì mạnh hoặc chà xát làm ảnh hưởng đến lớp biểu bì da.

CÔNG TY SẢN XUẤT KỀM DUY


☎ : 0938.919.853 - 0986.328.163

Website: www.kemduy.com

KỀM DUY LẤY UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU KỀM DUY
  [/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng