Hotline mua hàng 0938.919.853 - 0986.328.163

KỀM DUY CƠ SỞ SẢN XUẤT KỀM CẮT DA GIÁ SỈ & LẺ RẺ NHẤT TPHCM

[giaban][/giaban]
[mota]
- Giúp đôi tay bạn sạch khỏe mỗi ngày. Bộ dụng cụ cắt móng tay cho bạn tha hồ làm đẹp.

- Chất liệu: thép chống gỉ, an toàn khi sử dụng. Đặc tính: sắc bén, bền, đẹp, sử dụng rất êm tay.

- Bộ kềm cắt móng tay nhỏ gọn, nhiều tiện ích. Vỏ hộp bọc bằng chất liệu simili cao cấp, nhỏ nhắn, sang trọng.
 [/mota]
 [chitiet]

- Cũng như việc chăm sóc móng tay là một việc làm không thể thiếu đối với người phụ nữ để có được một đôi tay đẹp. Những chiếc móng tay nhỏ xinh, được cắt tỉa gọn gàng sẽ tạo ra một điểm nhấn cho đôi tay của bạn trong giao tiếp.

- Bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm Duy bao gồm 4 sản phẩm " + Kềm Cắt Da + Kềm Cắt Móng + Giữa Móng Tay + Nhíp hoặc Sủi Da " Với bộ sản phẩm kềm cắt móng tay cao cấp Kềm Duy bạn không cần phải tốn thời gian cho những cuộc hẹn làm móng tay hàng tuần mà vẫn có những chiếc móng đẹp như ý ngay tại nhà với bộ kềm cắt móng tay Kềm Duy mang lại.

- Với đầy đủ tính năng cần thiết cho làm đẹp móng tay, móng chân, bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm Duy giúp các bạn có thể dễ dàng sử dụng khi cần phải đến tiệm, bạn đã có bộ chăm sóc móng mang theo để tránh các bệnh lây nhiễm khi dùng chung đồ với người khác.

- Cũng không cần phải cầu kì hay tốn kém thời gian khi thường xuyên đến tiệm  làm móng và nỗi lo bị lây những bệnh truyền nhiễm do dùng chung những dụng cụ cắt tỉa móng với nhiều người ở tiệm. Giờ đây bạn có thể hoàn  toàn yên tâm khi sở hữu bộ sản phẩm cắt tỉa móng cho riêng mình với đầy  đủ các dụng cụ để bạn thoải mái cắt tỉa bất kỳ từng ngóng ngách nào của ngón tay, ngón chân, giúp chúng ta có thể dễ dàng cắt tỉa một cách nhanh chóng và đẹp mắt, tha hồ sửa sang làm đẹp nhé.

Bộ Kềm Cắt Móng Tay Cao Cấp Kềm Duy
Bộ Kềm Cắt Móng Tay Cao Cấp Kềm Duy

- Bạn có muốn làm đẹp những chiếc móng của mình ? Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là rinh về cho mình hoặc người thân bộ sản phẩm chăm sóc móng. bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm tiện ích  giúp bạn tự tin, khéo léo làm đẹp những chiếc móng xinh xắn  mà không phải tốn nhiều thời gian.

- Đến với Kềm Duy bạn có thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình, cũng sở thích châm chuốc những đôi bàn tay, bàn chân của chúng ta một cách gọn gàng và đẹp mắt với bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm thật gọn gàng, được đựng trong một túi nhỏ để thực hiện nhiệm vụ khả thi của nó là bảo vệ cho đôi bàn tay, bàn chân bạn một cách sạch sẽ và an toàn nhất, bạn có thể mang đi mọi nơi mà bạn thích chỉ cần đem theo hợp đựng là bạn có thể di chuyển bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm bất kỳ nơi nào?

- Bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm với nhiều tính năng là trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và mang lại vẻ đẹp cho đôi bàn tay, bàn chân của bạn, Tính năng rất hấp dẫn được đựng đầy đủ trong bộ kềm cắt móng tay cao cấp Kềm giúp bạn như người làm móng chuyên nghiệp cũng dụng cụ này như những trợ thủ đắc lực bên cạnh bạn mỗi ngày.

CÔNG TY SẢN XUẤT KỀM DUY


☎ : 0938.919.853 - 0986.328.163

Website: www.kemduy.com

KỀM DUY LẤY UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU KỀM DUY
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng